Những Thiệt Hại Sùi Mào Gà Nguy Hiểm Cần Biết

Sùi mào gà benh sui mao ga o hau mon là một trong 4 căn bệnh xã hội phổ quát (HIV, lậu, giang mai) có tốc độ lây lan rất nhanh. Nếu không được phát hiện và tương trợ chữa trị nhanh chóng, bệnh có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của bệnh nhân.

tim hieu ve benh sui mao ga5 thiệt hại sùi mào gà hiểm nguy cần biết

Sùi mào gà hay còn có tên gọi khác là mụn rộp sinh dục. Bệnh do virus HPV (Papilloma) gây ra. Theo cảnh báo của Bộ Y tế, sùi mào gà đang có tốc độ gia tăng rất cao, bệnh chính yếu lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. do vậy, tất cả ai cũng cần cập nhật thông báo cho chính mình về căn bệnh này, nhằm có thể cảnh giác, phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

Theo những bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, sùi mào gà có hơn đôi mươi chủng HPV, trong đó có chủng virus 16 và 18 là rất hiểm nguy, có thể gây ra nhiều biến chứng, đe dọa đến tính mệnh. Nhiều trường hợp gây tổn thương nhưng không tìm thấy được. Khi nhiễm HPV, nhiều trường hợp bệnh nhân thường có một số biểu lộ khá muộn, sau 3 – 6 tháng kể từ khi truyền nhiễm virus. Sùi mào gà nếu kéo dài mà không được phát hiện, hỗ trợ thuốc điều trị sùi mào g